บริษัทได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
เลขที่ : 0125555020626

ขณะนี้มีผู้เข้าชม

เรามี 4 บุคคลทั่วไป ออนไลน์

การผลิตและจัดส่งสินค้า


ขั้นตอนการสั่งผลิต

  • 1. ทางบริษัทฯ มีบริการขึ้นตัวอย่างงานปัก และงานพิมพ์ บนชิ้นผ้าให้ท่านตรวจสอบความถูกต้อง ก่อนผลิตงานจริง
  • 2. การขึ้นตัวอย่างสินค้า ทางบริษัทฯจะขึ้นตัวอย่างให้ดูภายใน 2-3 วัน หลังจากสรุปแบบตัวอย่างเรียบร้อยแล้ว (ยกเว้นกรณีแบบที่ต้องใช้เวลาในการทำนานกว่าปกติ ซึ่งทางบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบก่อน)
  • 3. กรณีสั่งผลิต ท่านต้องยืนยันสรุปตัวอย่างที่ถูกต้อง เพื่อยืนยันการผลิตอีกครั้ง
  • 4. กรณีท่านต้องการสั่งผลิตสีผ้าที่ไม่มีในสต๊อค ทางบริษัทฯ ขอระยะเวลาในการย้อมผ้า 20-25 วัน
  • 5. กรณีท่านเป็นลูกค้าใหม่ ตามกฎระเบียบทางด้านบัญชีของบริษัท จะต้องโอนเงินมัดจำ 35-50% ณ วันสั่งซื้อสินค้า (ขึ้นอยู่กับจำนวนในการสั่งซื้อ)

กรณีต้องการสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Email : อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน

หรือโทร. 087-0889304, 085-8336558



กระบวนการผลิต

หลังจากได้รับการยืนยันตัวอย่างจากลูกค้า และได้รับไซส์เสื้อครบถ้วน ทางบริษัทจะดำเนินการผลิตเสื้อทันที ใช้เวลาในการผลิต ประมาณ 10 วัน (งานด่วน โปรดแจ้ง ทางบริษัทสามารถเร่งเร็วขึ้นได้)



การส่งมอบสินค้า

กรณีลูกค้าอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทมีบริการจัดส่งสินค้าให้ ไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าเสื้อส่วนที่เหลือเป็นเงินสด หรือโดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร (รายละเอียดตามใบเสนอราคา) หรือชำระด้วยเช็ค

กรณีลูกค้าอยู่ต่างจังหวัด บริษัทมีบริการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่ง คิดค่าบริการตามจริง ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าเสื้อส่วนที่เหลือ โดยโอนเข้าบัญชีธนาคาร (รายละเอียดตามใบเสนอราคา)